KẾT NỐI CHUỖI CUNG ỨNG HÀNG HÓA QUỐC TẾ - THE VIET NAM INTERNATIONAL SOURCING EXPO
Hiệp hội Mắc ca Việt Nam đăng ký 3 đơn vị hội viên tham gia chuỗi sự kiện “” Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2023) từ ngày 13 đến hết ngày 15 tháng 9 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - Hồ Chí Minh.
Vụ Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ trực thuộc Bộ Công
Thương và Hiệp hội Mắc ca Việt Nam (Hiệp hội) cùng chung mục tiêu thúc đẩy kết
nối giữa các các hội viên chế biến kinh doanh tiếp cận tới các kênh phân phối, tiếp
cận được các nước nhập khẩu sản phẩm hạt mắc ca nước ngoài và trong nước.Luôn
hướng đến hiệu quả cho các Hội viên trong Hiệp hội tham gia sâu hơn vào chuỗi sản
xuất, chế biến và cung ứng toàn cầu, thích ứng với xu thế hội nhập kinh tế quốc
tế ngày càng sâu rộng như hiện nay.
Hiệp hội Mắc ca Việt Nam đã đăng ký tham gia chuỗi sự
kiện “” Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International
Sourcing 2023) từ ngày 13 đến hết ngày 15 tháng 9 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ
Triển lãm Sài Gòn - Hồ Chí Minh.
Ngày đầu tiên tại Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng
hàng hóa quốc tế, Hiệp hội Mắc ca Việt Nam đã trưng bày quảng bá giới thiệu các
sản phẩm của chính các hội viên Hiệp hội tiếp cận trực tiếp tới các nhà cung ứng,
nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín của Việt Nam để trao
cho các hội viên tham dự Triển lãm cơ hội hợp tác kinh doanh. Tham dự cùng với
Hiệp hội tại Triển lãm ngày hôm nay có 3 đơn vị:
- ·
Công
ty TNHH MTV Công nghệ sau thu hoạch Dương Xuân Quả - tỉnh An Giang
- Công ty Cổ phần Nông Sản Tây Nguyên LMD - tỉnh Đắk Lắk.
- Công ty Cổ phần Mắc ca Tây Nguyên.
Ngày hôm nay Hội thảo sẽ kết nối với Tập đoàn bán lẻ
Central Retailn, đồng thời sẽ trực tiếp tham dự diễn đàn Thương mại Việt Nam -
Hoa Kỳ với chủ đề tăng cường kết nối với các tập đoàn công nghiệp - năng lượng
Hoa Kỳ.
Đây sẽ là buổi Triển lãm để các Hội viên của Hiệp hội trực
tiếp gặp gỡ kết nối với các doanh nghiệp thu mua hàng lớn trong và ngoài nước
qua hình thức trực tiếp và trực tuyến. ngoài ra còn có cơ hội tiếp cận với hơn
100 kênh thu mua quốc tế chuyên nghiệp.
Chương trình có các buổi hội nghị và hội
thảo theo chuyên đề để tìm hiểu thông tin về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu
dùng các nước, giúp các hội viên doanh nghiệp nắm bắt được các yêu cầu quy định
của các Tập đoàn phân phối nước ngoài từ đó xây dựng chiến lược phát triển thị
trường hiệu quả.
Tác giả: MacaDamia
BÌNH LUẬN (0)
Bình luận của bạn sẽ được Hiệp hội phê duyệt trước khi hiển thị.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu.